09 tháng 8 2016

Bán Đất Dịch Vụ Yên Nghĩa Khu B Hà Đông - CatLoiLand

bán đất dịch vụ yên nghĩa khu b
đất dịch vụ yên nghĩa khu b
Bán Đất Dịch Vụ Yên Nghĩa Khu B - Chúng tôi chuyên môi giới đất dịch vụ khu vực Yên Nghĩa. Với lợi thế nằm tại vị trí phía sau bến xe Yên Nghĩa, đất dịch vụ tại đây được xem là khu đất rất thuận lợi cho việc kinh doanh và để ở. Giá cả phù hợp với người có nhu cầu hơn 1 tỷ.
Giá trung bình từ 1,5 tỷ đến 2,2 tỷ tùy từng vị trí và diện tích, đất Khu B được phân lô hợp lý và có hệ thống giao thông nội đô rất phù hợp. Một mặt giáp với đất dịch vụ Yên Nghĩa Khu A, hiện tại vẫn còn rất nhiều gia đình chưa có ý định bán và chưa xây dựng, mật độ xây dựng còn ít so với các khu khác.

Do nhu cầu bán không nhiều, tỉ lệ xây dựng vẫn còn ít nên chúng tôi không có nhiều thông tin rao bán. Chính vì vậy lượng khách đang tìm mua càng ngày ra tăng, chỉ khi có người bán thiện chí thực sự thì mới có giao dịch. Hơn nữa một số người dân là chủ sở hữu vẫn hạn chế việc bán ra vì nghĩ rằng sẽ còn tăng giá và đợi tập đoàn Vingroup xây dựng trung tâm thương mại mới nay là TTTM biti's. Do vậy nguồn hàng không có nhiều lựa chọn cho người mua.

Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ đặt hàng ngay để có cơ hội tiếp cận thông tin sản phẩm và người bán một cách nhanh nhất. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 0987.231.059. Tư vấn 24/7






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét